VIETNAM MEDICINAL MATERIALS JOINT STOCK COMPANY

Hotline: 0912.022.358

Empty

Total:

Tư vấn

Đối Tác

You are here

Đối Tác Công Ty

Y học cổ truyền

  • Ăn uống vào mùa thu, trước hết cần phải tuân thủ nguyên tắc "thu đông dưỡng âm", "phòng táo giữ âm, tư thận nhuận phế", nghĩa là nên bổ sung đầy đủ tân dịch và trọng dụng những thực phẩm có công dụng dưỡng âm nhuận táo.

  • Nhiều thói quen ăn uống sai lầm sẽ khiến cơ thể cảm thấy mệt mỏi. Dưới đây là những sai lầm mà bạn có thể đang mắc phải và nên tìm cách khắc phục ngay.

    1. Không ăn bữa phụ

    Khi bắt đầu một chế độ giảm cân, bạn muốn cắt giảm năng lượng đến mức tối đa. Khoảng cách 2 bữa ăn trên 4 giờ có thể khiến bạn bị hạ đường huyết và cảm thấy thiếu sức sống. Một chế độ ăn cân bằng và lành mạnh bao gồm cả bữa phụ. Bạn có thể sử dụng những trái cây hoặc rau củ giàu chất xơ trong bữa phụ của mình.

  • Tập luyện thể thao và ăn kiêng có thể làm bạn mệt mỏi. Một lựa chọn khác, thay vì ép mình thực hiện chế độ khắc nghiệt, hãy thử sử dụng các đồ uống sau để làm tan mỡ bụng.

    Dù đang nghỉ ngơi trên sô pha hay thư giãn bên lò sưởi, một tách trà nóng sẽ giúp bạn thư thái và tận hưởng cuộc sống hơn. Mặc dù trà có vẻ nhẹ nhàng nhưng sự nó có tác dụng mạnh. 

    Một chén trà nóng có thể giúp bạn tránh ăn vặt, trong khi một số loại khác giúp đốt calo một cách hiệu quả.

    Đặc biệt một số loại trà giúp làm tan mỡ nhanh chóng. Đó là:

    Bạch trà cổ thụ

  • Đau đầu đã trở thành một chứng bệnh phổ biến hầu hết ai cũng đã từng trải qua. Tuy không quá nguy hiểm, chúng lại gây ra nhiều khó chịu, cản trở công việc và cuộc sống hàng ngày

  • Nên hạn chế ăn thực phẩm nhiều cholesterol như nội tạng động vật, óc, thịt mỡ, dùng dầu thực vật thay mỡ động vật.

  • Đôi khi chúng ta vô tình chế biến hoặc ăn một số loại thực phẩm cùng nhau có thể gây những phản ứng không tốt cho sức khoẻ như ngộ độc, đau bụng, buồn nôn…. thậm chí còn có thể gây nguy hại đến tính mạng

  • Sai lầm cần tránh để buổi sáng không uể oải, thiếu sức sống
    Chúng ta thường đổ lỗi cho căng thẳng và áp lực công việc là nguyên nhân gây uể oải dù đã trải qua một đêm ngủ dài. Tuy nhiên, đôi khi nguyên nhân thật sự lại hoàn toàn bất ngờ.

    Dưới đây là 8 sai lầm bạn nên tránh để có giấc ngủ ngon và tràn đầy năng lượng vào sáng hôm sau.

    1. Tắm nước nóng hoặc tắm ngay trước khi đi ngủ

  • Mang thai là một giai đoạn đáng nhớ trong cuộc đời của người phụ nữ. Ai cũng mong muốn có sức khỏe tốt nhất để khi sinh con của chúng ta được khỏe mạnh.

    Việc lựa chọn thực phẩm hàng ngày sao cho vừa cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho mẹ và cho con, vừa tốt cho sức khỏe là tất yếu và đáng được lưu tâm.

    1. Cà rốt

    nhung loai rau tot cho phu nu mang thai - 1

  • Từ các tế bào mô nhỏ ở tai động vật, các nhà khoa học đã tạo ra được tế bào tinh trùng đủ khỏe mạnh để điều trị cho nhưng con đực bị vô sinh

  • Những ngày kinh nguyệt kéo dài luôn là nỗi ám ảnh đáng sợ của mọi chị em phụ nữ và họ luôn tìm cách để rút ngắn những ngày “đèn đỏ đau đớn” này

Pages